ĐỘNG CƠ ĐIỆN CHÂN ĐẾ VÀ ỨNG DỤNG QUẠT CÔNG NGHIỆP

Gần như các ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp đều sử dụng động cơ điện và dựa trên từng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp để lựa chọn kiểu lắp sao cho phù hợp. Một trong những ứng dụng nổi bật nhất của dòng động cơ điện chân đế đó chính là quạt hút thổi khí công nghiệp.

quạt hút thổi khí công nghiệp.

Hiện nay, nhu cầu làm mát của con người ngày một tăng cao, khi làm việc tại nhà xưởng thì nhu cầu đó lại còn cần thiết hơn. Ai cũng biết môi trường làm việc tại nhà xưởng rất nóng và có nhiều khói bụi li ti gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Chính vì thế, ứng dụng của quạt hút công nghiệp không chỉ đơn thuần là làm mát nữa mà còn giúp loại bỏ được các tạp chất có mùi trong không khí, đem lại một luồng không khí trong lành tốt cho sức khỏe con người khi thực hiện hô hấp.

Để quạt được hoạt động được bền bỉ, đạt hiệu suất cao và tiết kiệm điện thì nên trang bị các loại động cơ có tiêu chuẩn cao như IE2 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện năng. Vì quạt hút để ở ngoài trời nên không thể thiếu trang bị cấp bảo vệ IP55 - Giúp bảo vệ động cơ và hoạt động tốt hơn với môi trường thời tiết bên ngoài nhà xưởng. Ngoài ra các yếu trên động cơ như vòng bi, dây đồng cao cấp giúp động cơ điện hoạt động mạnh mẽ hơn và tăng hiệu quả làm việc cho quạt.

Phải kể đến một số thương hiệu động cơ điện đạt tiêu chuẩn cao trên thị trường hiện nay hỗ trợ cho ngành quạt công nghiệp như : ABB, TECO, BGM, HEM,...