Bạn đang loay hoay tìm hiểu hoặc tìm mua motor giảm tốc, đầu giảm tốc mới, thay thế tốt hơn, chất lượng từ một nhà cung cấp uy tín trên thị trường? Các thương hiệu Đài Loan chắc đã không còn xa lạ với người trong ngành kĩ thuật, máy móc bởi sự ưu việt về chất lượng lẫn giá trị đều phù hợp, đáp ứng  hầu hết các doanh nghiệp trong nước. 

 Trong đó motor giảm tốc, đầu giảm tốc Wanshsin - Đài Loan là tên tuổi đã khá quen thuộc trong lĩnh vực máy móc thiết bị công nghiệp và là một thương hiệu được tin dùng bởi rất nhiều doanh nghiệp, nhà máy, tổ chức. Hãy cùng Đại Kinh Bắc khám phá các dòng motor giảm tốc Wanshsin GH. GV, GHM, GVM đang cung cấp trong bài viết dưới đây nhé.

Motor giảm tốc Wanshsin tải trung được chia thành 2 loại dựa theo kiểu lắp là kiểu lắp chân đế -GH và kiểu lắp mặt bích -GV, thích hợp với đa số các ứng dụng trong thiết kế và lắp đặt. Ngoài ra, để đáp ứng khách hàng có nhu cầu thay thế đầu giảm tốc tốt hơn, chất lượng hơn, Wanshsin đã cho ra dòng sản phẩm đầu giảm tốc chân đế GHM, đầu giảm tốc mặt bích GVM có bích kết nối dễ dàng, nhanh chóng hơn. Các sản phẩm của WANSHSIN đã và đang được sử dụng phổ biến ở các nước có ngành công nghiệp phát triển như : Đức, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ....

1. Motor giảm tốc chân đế GH - Đầu giảm tốc GHM

-  Điện áp: 1 pha 220v hoặc 3 pha 220v/380v

-  Công suất: 0.1kW, 0.2kW, 0.4kW, 0.75kW, 1.5kW, 2.2kW, 3.7kW, 5.5kW, 7.5kW

-  Tỷ số truyền i (RATIO): 3, 5, 10, 15, 20, 25, 30, 40, 50, 60, 80, 100, 120, 150, 180, 200 đến 50.000

-  Đường kính trục cốt (mm): 18, 22, 28, 32, 40, 50

-  Motor có thể lắp thêm phanh-thắng từ, quạt rời nếu bạn có nhu cầu.

 

Motor giảm tốc chân đế GH

motor giảm tốc chân đế GH

Động cơ giảm tốc chân đế GH

 

+ Đầu giảm tốc GHM:  là đầu giảm tốc chân đế có bích kết nối, có thể lắp tráp rực tiếp với motor điện nhanh chóng, dễ dàng :

 

Đầu giảm tốc GHM

 

2. Motor giảm tốc mặt bích GV - Đầu giảm tốc GVM

-  Điện áp: 1 pha 220v hoặc 3 pha 220v/380v

-  Công suất: 0.1kW, 0.2kW, 0.4kW, 0.75kW, 1.5kW, 2.2kW, 3.7kW, 5.5kW, 7.5kW

-  Tỷ số truyền i (RATIO): 3, 5, 10, 15, 20, 25, 30, 40, 50, 60, 80, 100, 120, 150, 180, 200 đến 50.000

-  Đường kính trục cốt (mm):18, 22, 28, 32, 40, 50, 60

-  motor có thể lắp thêm phanh-thắng từhay quạt rời nêu bạn có nhu cầu.

 

Động cơ giảm tốc chân đế GV

motor giảm tốc chân đế GV

Động cơ giảm tốc chân đế GV

 

Đầu giảm tốc GVM:  là đầu giảm tốc mặt bích có bích kết nối có thể lắp ráp trực tiếp với motor điện nhanh chóng, dễ dàng:

 

Đầu giảm tốc GVM

 

Ứng dụng : phù hợp cho mọi ứng dụng trong tất cả các nhà máy như: băng chuyền, băng tải, hệ thống nâng hạ, máy nghiền, máy ép, máy trộn lớn nhỏ, hệ thống máy khuấy hóa chất, ngành nông nghiệp như hệ thống chăn nuôi tự động, hệ thống tự động hóa thông minh..... và nhiều ứng dụng khác.

>>>> Tham khảo thêm   : Các sản phẩm motor giảm tốc Wanshsin - Đài Loan chi tiết 

3.  Chất lượng vượt trội của motor giảm tốc Wanshsin, ảnh hưởng của chất lượng đến chất lượng của motor

- Bánh răng và trục răng:  Được tôi thấm cacbon siêu cứng và bền bỉ, hoàn hảo nhất khi hoạt động. Hệ thống tiện bánh răng tiên tiến , chính xác giúp cho motor hoạt động êm ái, giảm độ ồn.

Nếu chất lượng bánh răng kém sẽ làm giảm tuổi thọ của motor  giảm tốc, bánh răng nhanh mòn hơn dễ vỡ hoặc là bị trượt bánh răng.

- Vòng bi của motor: vòng bi chất lượng cao, an toàn giúp motor hoạt động trơn tru, êm ái.

Nếu vòng bi kém chất lượng sẽ làm motor  chạy không ổn định, bị kêu, lắc, thậm chí dẫn đến kẹt và cháy motor.

- Dây đồng quấn và Rô to motor:  Dây đồng đạt chuẩn tiêu chuẩn Châu Âu được quấn chặt chẽ bằng hệ thống hiện đại giúp motor hoạt động đạt hiệu suất tốt nhất. Rô to được gia công chính xác tuyệt đối, được ép từ các tấm thép tiêu chuẩn và trục rô to cũng được tôi thấm cacbon.

Dây đồng chất lượng kém có thể làm tăng điện năng tiêu thụ, dễ cháy 1 pha hoặc toàn bộ  motor chỉ khi mới hoạt động được 1 thời gian ngắn, không chịu được tải lớn khi ampe tăng cao.

- Vỏ hộp số và lớp sơn bên ngoài motor vỏ motor được gia công tỉ mỉ, đảm về acr chất lượng và thẩm mỹ lắp đặt. motor được phủ 3 lớp sơn bảo vệ, tạo lớp cách điện tốt nhất.

Chất lượng vỏ motor rất quan trọng, nó giúp bảo vệ khỏi tác động bên ngoài môi trường và bảo vệ bánh răng và bên trong motor . 

 

Ưu điểm về chất lượng của động cơ giảm tốc Wanshsin

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, bạn có bất kì thắc mắc hoặc cần tư vấn về sản phẩm, hãy gọi ngay Hotline 24/7 hoặc liên hệ qua Email để được phản hồi nhanh nhất. Sản phẩm thương hiệu Wanshsin được nhập khẩu trực tiếp, là hàng mới 100%, đầy đủ chứng từ CO,CQ, catalog, bản vẽ kỹ thuật được cung cấp đầy đủ. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành motor giảm tốc, Đại Kinh Bắc tự hào là nhà cung cấp tin cậy, uy tín mà mọi doanh nghiệp tin tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu về thiết bị máy móc hiện đại với giá thành hợp lí.

- Hệ thống kho hàng có tại 3 miền: Bắc - Trung - Nam: giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian

- Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật luôn am hiểu các sản phẩm đang phân phối tại thị trường Việt Nam

- Chế độ bão hành nhanh chóng, kịp thời khi có vấn đề trục trặc ở sản phẩm

- Hàng hóa có sẵn với số lượng lớn, thanh toán linh hoạt và tiện lợi nhất tới tất cả các khách hàng.

ĐẠI KINH BẮC

Hết mình vì chất lượng