Cung Cấp Khớp Nối Trục HRC Chính Hãng

Model:  HRC

Chất liệu của khớp nối: Gang, cao su

Đường kính khớp nối: 69mm - 175mm

Đường kính khớp đầu trục: 60mm-206mm

Lỗ khoan trục tối thiểu Dmin: 10mm -60mm

Lỗ khoan trục tối đa Dmax: 32mm - 115mm

Chiều dài khớp nối L: 65mm- 208mm

Nhận báo giá

Khớp nối HRC:  Là một sản phẩm cần thiết trong quá trình hoạt động, mang đến hiệu quả nhờ moment quay, thích ứng nhanh với độ lệch, giảm độ rung, tác động và những thay đổi đột ngột làm êm chuyển động. Do đó, vấn đề chọn khớp nối HRC chính hãng luôn được ưu tiên.

Ngoài ra khớp nối  HRC còn có tác dụng đóng mở các cơ cấu, ngăn ngừa quá tải, giảm tải trọng động, bù sai lệnh tâm giữa các trục.

Vậy cách lựa chọn một khớp nối trục HRC đúng thông  số và chính hãng như thế nào thì bài đọc sau sẽ giới thiệu tới bạn đọc

1. Thông số kĩ thuật khớp nối trục HRC 

Model:  HRC

Chất liệu của khớp nối: Gang, cao su

Đường kính khớp nối: 69mm - 175mm

Đường kính khớp đầu trục: 60mm-206mm

Chiều dài khớp nối L: 65mm- 208mm

2. Bản vẽ, catalog chi tiết khớp nối trục HRC

Các thông số trên sẽ thể hiện cụ thể qua bản vẽ dưới đây để giúp bạn đọc dễ hình dung hơn:

- Bản vẽ khớp nối trục HRC: 

- Thông số khớp nối trục HRC:

 

3. Ưu điểm  của khớp nối trục HRC

- Khớp nối HRC của Đại Kinh Bắc là loại khớp nối cao su dạng ren. Xung quanh và bên trong khớp nối đều được làm mặt ren với kích thước tiêu chuẩn nên dễ dàng lắp đặt khớp với các bộ phận khác.

- Khớp nối trục được tạo thành từ vật liệu cao su chịu nhiệt và chịu lực tốt, có thể hoạt động trong môi trường nóng hoặc lạnh, có thể chịu được lực kéo và nén cao khi vận hành.

- Khớp nối  có độ giãn nở thấp, phù hợp để nối các thiết bị sai lệch về kích thước cũng như những bộ phận hoạt động trong môi trường thay đổi nhiệt độ thường xuyên.

- Với Khớp nối trục HRC , bạn có một sự lựa chọn lý tưởng cho việc lắp ghép những bộ phận trong máy móc của mình. 

4. Đại Kinh Bắc -  đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối khớp nối trục HRC chính hãng 

Qua những đặc điểm cũng như ưu điểm trên thì bạn cũng phần nào hình dung được về khớp nối trục HRC. Vậy thì điều mà bài viết  muốn nói tới với bạn đọc là khớp nối chính hãng là như thế nào?  Giới thiệu bạn đọc cơ sở phân phối khớp nối HRC để bạn có thể tin tưởng.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng khớp nối với mẫu mã khác nhau cũng như mức chi phí không giống nhau. Để tìm  được khớp nối chính hãng là bạn tìm được nguồn gốc cũng như thương hiệu mà bạn cần. 

Đến với Đại Kinh Bắc -  đơn vị chuyên phận khẩu trực tiếp và phân phối ra thị trường  nhiều dòng khớp nối, đặc biệt là khớp nối trục HRC. Đại Kinh Bắc cam kết với bạn đọc về hàng chính hãng với CO, CQ đầy đủ của sản phẩm. Bên cạnh đó, để tạo được niềm tin để bạn tin dùng thì chúng tối luôn bên cạnh bạn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đặt lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm lên hàng đầu. Ngoài ra, Đại Kinh Bắc còn có:

- Hệ thống kho hàng trải rộng 3 miền Bắc - Trung - Nam, giao hàng nhanh chóng, tiện lợi cùng  

 - Cùng với chế độ bảo hành dài hạn, nhanh chóng, kịp thời 

 - Phương thức thanh toán linh hoạt, thuận lợi nhất cho khách hàng. 

Chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và hết mình vì chất lượng.
Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm thì bạn có thể để lại số điện thoại, bình luận dưới bài viết, chúng tôii sẽ liên hệ hỗ trợ bạn nhanh nhất.
Hoặc bạn cũng có thể liên hệ qua Hotline, Email để được tư vấn cụ thể hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu về công ty chúng tối và khớp nối HRC qua link sau:

>>>> Tham khảo thêm thông tin về công ty Đại Kinh Bắc

>>>>>>Thảm khảo thêm các model/size khớp nối HRC khác tại đây

ĐẠI KINH BẮC

Hết mình vì chất lượng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU VÀ KỸ THUẬT ĐẠI KINH BẮC

Địa chỉ Miền Nam: Thửa Đất Số 1760, Tờ Bản Đồ 07,Đ. Mạch Thị Liễu, Kp. Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiêp, Tp Dĩ An, T. Bình Dương.
MST: 3 7 0 2 4 7 1 8 2 3
Miền Bắc: Thửa đất số AD225678 ngách 94/89 phố Thượng Thanh, P. Thượng Thanh, Q. Long Biên,TP. Hà Nội, Việt Nam.

Lời đầu tiên, Chúng tôi xin cảm ơn Khách hàng đang đọc bài viết này của chúng tôi để hiểu thêm về Công ty TNHH TM XNK và KT Đại Kinh Bắc. Chúng tôi tin rằng khi các bạn đọc bài viết này là các bạn đã, đang và sẽ hợp tác với công ty Đại Kinh Bắc.

Công ty Đại Kinh Bắc được Thành lập từ năm 2005 với tên Công ty TNHH Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu Đại Kinh Bắc và sau đó đến năm 2016 chuyển thành Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu và Kỹ Thuật Đại Kinh Bắc.

Nhắc đến Đại Kinh Bắc chúng tôi tự hào là một công ty hàng đầu Việt Nam về cung cấp các thiết bị Máy móc, thiết bị điện công nghiệp như: Motor giảm tốc, Motor giảm tốc mini, động cơ điện 3 pha, mô tơ điện DC, đầu giảm tốc, hộp giảm tốc trục vít bánh vít, hộp giảm tốc NMRV, bơm nước, máy thổi khí, biến tần…. có xuất sứ Nhật Bản, Italia, Hàn quốc, Cộng hòa Czech, Đài Loan, Đức.... của các thương hiệu như: SPG, GGM, DKM , Oriental, Mitsubishi, Toshiba, Bonfiglioli, Dolin, Wansin, Tunglee, Teco, Chenta có chất lượng cao, với giá cả cạnh tranh. Với đội ngũ nhân viên công ty nắm vững các công nghệ hiện đại, có kinh nghiệm và nhiệt tình phục vụ khách hang, chúng tôi không chỉ cung cấp kịp thời cho khách hang các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý mà còn cung cấp cho khách hang những dịch vụ hậu mãi tin cậy.

 

ĐẠI KINH BẮC MOTOR

CÔNG TY ĐẠI KINH BẮC

Phương châm hoạt động 

-          Hợp tác - Phát triển - Thành Công

-         Chất lượng- Uy tín- Chu đáo

Sứ mệnh:

-          Hết mình vì chất lượng !

-          Phục vụ khách hàng nhanh nhất và tốt nhất.

-          Không ngừng duy trì, phát triển và mở rộng thị trường.

 

 

TẠI SAO CHÚNG TÔI LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP CỦA KHÁCH HÀNG TẠI VIỆT NAM

Nguồn cung ổn định

Hợp tác chặt chẽ với chúng tôi, Quý khách hàng được đảm bảo cung ứng ổn định về cả số lượng lẫn chất lượng ngay cả trong giai đoạn khó khăn nhất.

Phản hồi nhanh chóng

Mọi thắc mắc của Quý khách hàng sẽ được phản hồi nhanh nhất, trong một khoảng thời gian quy định, thay vì kiểu phản hồi “khi nào có kết quả sẽ báo”

Tác phong chuyên nghiệp

Chúng tôi chỉ cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng, chứ không phải cố gắng bán tất cả những gì mình có. Trong trường hợp có vấn đề phát sinh Quý khách hàng sẽ liên tục nhận được phản hồi cho đến khi cảm thấy thực sự thỏa mãn.

Chia sẻ thông tin.

Với phương châm “ đôi bên cùng có lợi” chúng tôi xem khách hàng là những người bạn đồng hành thực sự. Chúng tôi chia sẻ những thông tin quan trọng liên quan đến hoạt động kinh doanh của Quý khách hàng nhằm giúp Quý khách hàng chuẩn bị trước những biến động của thị trường

Đánh giá, bình luận

Dự án

Tin tức nổi bật

Thông tin công ty

Thông tin công ty
Công ty TNHH TM Xuất Nhập Khẩu Và Kỹ Thuật Đại Kinh Bắc là nhà nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm như: Động cơ giảm tốc, động cơ điện 3 pha, mô tơ điện DC, đầu giảm tốc, hộp số giảm...
Thông tin công ty

Kênh youtube chia sẻ thông tin

Thông tin công ty

Fanpage Facebook

Thông tin công ty