MOTOR GIẢM TỐC THÔNG DỤNG LẮP QUẠT NUÔI TÔM

MOTOR GIẢM TỐC THÔNG DỤNG LẮP QUẠT NUÔI TÔM

Công suất: 1.5Kw, 2.2Kw, 3Kw, 3.7Kw 

Tỉ số truyền: 1/15, 1/20, 1/25 tương đương 50-100 vòng/ phút

Điện áp: 1 pha 220V, 3 pha 220V/380V

Kiểu lắp: chân đế trục thẳng

Tiêu chuẩn IP55 kháng nước kháng bụi

Nhập khẩu mới 100%

Nhận báo giá

Hiện trên thị trường có khá nhiều loại và thương hiệu có cung cấp motor cho lĩnh vực nuôi tôm. Đặc biệt dòng Motor giảm tốc thông dụng lắp quạt nuôi tôm  của Wanshsin- thương hiệu Đài Loan rất được ưa chuộng. Motor có CO, CQ đầy đủ, chạy ổn định, bền bỉ đi kèm với chất lượng và giá thành tốt. Công suất phổ biến ở nuôi tôm là từ 1.5kw đến 2.2kw có tỉ số truyền 1/15, 1/20 hoặc 1/25 được khách hàng sử dụng nhiều nhất. 

Vậy lợi ích cũng như lý do để quạt nuôi tôm tự động là gì? Ngay bên dưới đây chung tôi cung cấp một số thông tin và hình ảnh bạn có thể hiểu rõ hơn.

1. 5 Lợi ích của lắp quạt nuôi tôm

Để tăng tỉ lệ sống sót cũng như tạo môi trường sinh sống tốt hơn cho tôm, khách hàng sẽ ưu tiên lắp quạt nước nuôi tôm sử dụng. Tóm lại, có 5 lợi ích tác động trực tiếp và dễ thấy nhất đến đầm tôm:

-  Cung cấp đủ lượng oxy cho ao nuôi, giải phóng khí độc nhất là nuôi thâm canh siêu canh trên một diện tích ao nhỏ

-  Điều hòa và cân bằng các yếu tố môi trường trong ao 

-  Gom tụ chất thải, làm sạch môi trường nhanh, thuận lợi

-  Góp phần phân bổ thuốc, chế phẩm sinh học, hóa chất trong quá trình xử lý

-  Tăng cường hoạt động của tôm, giúp tôm có thể tiêu hóa và hấp thu các dưỡng chất tốt hơn

 

 

2. Thông số kỹ thuật của Motor giảm tốc cho nuôi tôm

–  Công suất: 1.5Kw, 2.2Kw, 3Kw, 3.7Kw 

–  Tỉ số truyền: 1/15, 1/20, 1/25,... tương đương 50-100 vòng/ phút

–  Điện áp: 1 pha 220V, 3 pha 220V/380V

–  Kiểu lắp: chân đế trục thẳng 

–  Tiêu chuẩn IP55 kháng nước kháng bụi 

–  Tiêu chuẩn tiết kiệm điện IE2

–  Motor chạy mạnh mẽ, ổn định 

 >>>> Tham khảo Motor giảm tốc chân đế tải trung Wanshsin- thương hiệu Đài Loan 

Motor giảm tốc GH Wanshsin chân đế trục thẳng
 

 

 >>>> Tham khảo Motor giảm tốc chân đế R series tải nặng  

Motor giảm tốc tải nặng chân đế trục thẳng

 

⇒ Lưu ý khi lựa chọn cũng như lắp đặt hệ thống quạt nước nuôi tôm:

- Cần chọn mua các loại quạt, motor giảm tốc có chất lượng tốt.

- Số lượng quạt cũng như vị trí lắp phù hợp, thuận tiện nhất

Đối với hệ thống quạt nuôi tôm có tải cao, mô mem xoắn lớn thì sẽ dùng Motor giảm tốc tải nặng để đủ tải, đa số những hồ ao nuôi tôm nhỏ trung bình sẽ dùng Motor giảm tốc tải trung chân đế. Tùy theo mục đích sử dụng, mô hình ao nuôi và số lượng ao mà bạn lắp đặt quạt nước cho phù hợp.

3. Hình ảnh thực tế sử dụng motor giảm tốc để nuôi tôm

Motor quạt nuôi tôm Wanshsin chân đế GH
 
Motor quạt nuôi tôm tải nặng R series chân đế
 

4. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng motor giảm tốc 

- Chất lượng bánh răng và trục răng:  nếu chất lượng bánh răng kém sẽ làm giảm tuổi thọ của motor  giảm tốc, bánh răng nhanh mòn hơn dễ vỡ hoặc là bị trượt bánh răng.

- Chất lượng vòng bi của motor: Vòng bi kém chất lượng sẽ làm motor  chạy không ổn định, bị kêu, lắc, thậm chí dẫn đến kẹt  và cháy motor

- Chất lượng dây đồng quấn và Rô to motor:  dây đồng chất lượng kém có thể làm tăng điện năng tiêu thụ, dễ cháy 3 pha hoặc toàn bộ  motor chỉ khi mới hoạt động được 1 thời gian ngắn, không chịu được tải lớn khi ampe tăng cao.

- Chất lượng vỏ hộp số và lớp sơn bên ngoài motor : Chất lượng vỏ motor  rất quan trọng,nó giúp bảo vệ khỏi tác động bên ngoài môi trường và bảo vệ bánh răng và bên trong motor . 

 Motor giảm tốc tại Đại Kinh Bắc đảm bảo chất lượng với khách hàng, có nhiều công suất lớn nhỏ khác nhau, tốc độ đa dạng  tùy theo mục đích sử dụng của từng khách hàng. Sản phẩm cam kết luôn luôn chạy đủ công suất, đủ tải, tiết kiệm điện, máy vận hành tốt với các tốc độ vòng quay.

 

5. Cung cấp motor giảm tốc lắp quạt nuôi tôm chính hãng, chất lượng, giá thành tốt

Chúng tôi là đơn vị cung cấp Motor lắp quạt nuôi tôm, hợp tác với rất nhiều trang trại nuôi tôm lớn nhỏ trên toàn quốc. Với tiêu chí "Hết mình vì chất lượng" các sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bạn cần cản thận khi bạn mua phải những sản phẩm kém chất lượng vì sẽ không mang lại hiệu suất công việc cao như mong muốn, thường xuyên bị hư hỏng, hoạt động không ổn định, không bền gây tiền mất tật oan. Chúng tôi cam kết hàng đúng chất lượng, hỗ trợ bạn lựa chọn model phù hợp, không cần lo lắng về giao hàng và giá cả.

Cam kết hàng nhập khẩu chính hãng 100%, có đầy đủ COCQ, hóa đơn VAT.

Chế độ bảo hành dài hạn, nhanh chóng kịp thời.

Hệ thống lớn tại 3 miền Bắc Trung Nam, giao hàng nhanh chóng, tiện lợi.

Phương thức thanh toán linh hoạt, thuận lợi nhất cho Khách hàng.

Đội ngũ hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7, am hiểu sản phẩm và kỹ thuật

Cung cấp đầy đủ hình ảnh thực tế, bản vẽ 2D, 3D, CAD của sản phẩm.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác và các chính sách của chúng tôi ở đường link bên dưới.

>>> Thông tin công ty Đại Kinh Bắc, chính sách mua hàng, vận chuyển

Video thực Motor giảm tốc lắp quạt nuôi tôm:

 

Bạn cần thêm bất kì thông tin nào về sản phẩm motor giảm tốc của chúng tôi, hãy gọi ngay HOTLINE hay EMAIL , giải đáp tất cả chế độ giao hàng, của sản phẩm. Bạn có thể hoặc để lại số điện thoại để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất về giá, tư vấn sản phẩm theo yêu cầu và nhận được những ưu đãi đặc biệt ngay trong ngày. Xin chân thành cảm ơn!

ĐẠI KINH BẮC

Hết mình vì chất lượng

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU VÀ KỸ THUẬT ĐẠI KINH BẮC

Địa chỉ Miền Nam: Thửa Đất Số 1760, Tờ Bản Đồ 07,Đ. Mạch Thị Liễu, Kp. Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiêp, Tp Dĩ An, T. Bình Dương.
MST: 3 7 0 2 4 7 1 8 2 3
Miền Bắc: Thửa đất số AD225678 ngách 94/89 phố Thượng Thanh, P. Thượng Thanh, Q. Long Biên,TP. Hà Nội, Việt Nam.

Lời đầu tiên, Chúng tôi xin cảm ơn Khách hàng đang đọc bài viết này của chúng tôi để hiểu thêm về Công ty TNHH TM XNK và KT Đại Kinh Bắc. Chúng tôi tin rằng khi các bạn đọc bài viết này là các bạn đã, đang và sẽ hợp tác với công ty Đại Kinh Bắc.

Công ty Đại Kinh Bắc được Thành lập từ năm 2005 với tên Công ty TNHH Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu Đại Kinh Bắc và sau đó đến năm 2016 chuyển thành Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu và Kỹ Thuật Đại Kinh Bắc.

Nhắc đến Đại Kinh Bắc chúng tôi tự hào là một công ty hàng đầu Việt Nam về cung cấp các thiết bị Máy móc, thiết bị điện công nghiệp như: Motor giảm tốc, Motor giảm tốc mini, động cơ điện 3 pha, mô tơ điện DC, đầu giảm tốc, hộp giảm tốc trục vít bánh vít, hộp giảm tốc NMRV, bơm nước, máy thổi khí, biến tần…. có xuất sứ Nhật Bản, Italia, Hàn quốc, Cộng hòa Czech, Đài Loan, Đức.... của các thương hiệu như: SPG, GGM, DKM , Oriental, Mitsubishi, Toshiba, Bonfiglioli, Dolin, Wansin, Tunglee, Teco, Chenta có chất lượng cao, với giá cả cạnh tranh. Với đội ngũ nhân viên công ty nắm vững các công nghệ hiện đại, có kinh nghiệm và nhiệt tình phục vụ khách hang, chúng tôi không chỉ cung cấp kịp thời cho khách hang các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý mà còn cung cấp cho khách hang những dịch vụ hậu mãi tin cậy.

 

ĐẠI KINH BẮC MOTOR

CÔNG TY ĐẠI KINH BẮC

Phương châm hoạt động 

-          Hợp tác - Phát triển - Thành Công

-         Chất lượng- Uy tín- Chu đáo

Sứ mệnh:

-          Hết mình vì chất lượng !

-          Phục vụ khách hàng nhanh nhất và tốt nhất.

-          Không ngừng duy trì, phát triển và mở rộng thị trường.

 

 

TẠI SAO CHÚNG TÔI LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP CỦA KHÁCH HÀNG TẠI VIỆT NAM

Nguồn cung ổn định

Hợp tác chặt chẽ với chúng tôi, Quý khách hàng được đảm bảo cung ứng ổn định về cả số lượng lẫn chất lượng ngay cả trong giai đoạn khó khăn nhất.

Phản hồi nhanh chóng

Mọi thắc mắc của Quý khách hàng sẽ được phản hồi nhanh nhất, trong một khoảng thời gian quy định, thay vì kiểu phản hồi “khi nào có kết quả sẽ báo”

Tác phong chuyên nghiệp

Chúng tôi chỉ cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng, chứ không phải cố gắng bán tất cả những gì mình có. Trong trường hợp có vấn đề phát sinh Quý khách hàng sẽ liên tục nhận được phản hồi cho đến khi cảm thấy thực sự thỏa mãn.

Chia sẻ thông tin.

Với phương châm “ đôi bên cùng có lợi” chúng tôi xem khách hàng là những người bạn đồng hành thực sự. Chúng tôi chia sẻ những thông tin quan trọng liên quan đến hoạt động kinh doanh của Quý khách hàng nhằm giúp Quý khách hàng chuẩn bị trước những biến động của thị trường

Đánh giá, bình luận

Dự án

Tin tức nổi bật

Thông tin công ty

Thông tin công ty
Công ty TNHH TM Xuất Nhập Khẩu Và Kỹ Thuật Đại Kinh Bắc là nhà nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm như: Động cơ giảm tốc, động cơ điện 3 pha, mô tơ điện DC, đầu giảm tốc, hộp số giảm...
Thông tin công ty

Kênh youtube chia sẻ thông tin

Thông tin công ty

Fanpage Facebook

Thông tin công ty