Vòng Đệm Cao Su, Đệm Giảm Chấn Của Khớp Nối MH

Vòng Đệm Cao Su, Đệm Giảm Chấn Của Khớp Nối MH

Bao gồm các size :  MH45, MH 55, MH 65, MH 80, MH 90, MH 115, MH 130, MH 145, MH 175, MH 200

Chất liệu : khớp nối gang, đệm cao su gia công lõi kim loại

Độ dày của đệm khớp nối MH : 15mm - 53mm

Nhận báo giá

Vòng đệm cao su hay đệm giảm chấn của khớp nối MH là một bô phận đóng vai trò rất quan trọng. Không chỉ có nhiệm vụ liên kết 2 hub khớp nối mà quan trọng hơn là giảm chấn, hấp thụ các xung lực rung sóc trong quá trình hoạt động. Truyền tải lực êm ái, hiệu quả từ trục động cơ đến trục máy móc. Đệm cao su MH khá đặc biệt khi kết hợp giữa chất liệu cao su và lõi kim loại tăng độ chắc chắn và truyền lực tốt hơn.

Khi bạn dùng bất kì khớp nối nào thì bộ phận đệm cao su sẽ thường bị hư hỏng trước tiên khi hoạt động với thời gian dài. Bạn không cần mua mới cả khớp nối mà chỉ cần thay thế đệm đơn giản và rất tiết kiệm chi phí

Bạn đang tìm nơi bán các loại đệm khớp nối chất lượng hãy đến ngay với công ty chúng tôi - Đại Kinh Bắc chuyên cung cấp các loại khớp nối và phụ kiện khớp nối thay thế chính hãng, chất lượng, số lượng kho lớn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

1. Vòng đệm cao su giảm chấn khớp nối MH

Vòng đệm cao su của khớp nối MH có gia cố lõi sắt, có khả năng lựa theo sai lệch vị trí của các trục để truyền động. Khớp nối đệm cao su MH vừa có khả năng bù sai lệch trục còn có khả năng giảm chấn. Dễ lắp ráp tháo rời và cố định rất chắc chắc. Khi hoạt động, đệm cao su sẽ biến dạng để truyền tải từ trục động cơ đến trục thiết bị nên với cường độ làm việc cao như vậy sẽ dễ bị hư trước tiên.

 

khớp nối MH

 

Vòng đệm cao su của khớp nối MH hình tròn liền, rỗng ở giữa và được in nổi model/ size của khớp nối trên đệm. Đệm khớp nối MH bao gồm các trụ cao su với lõi thép ở giữa xếp thành vòng tròn nối liền nhau. Ngoài ra trong trường hợp bị mờ mã, bạn có thể đo đạc độ dày đệm hay đường kính khớp nối để để xác định đúng model theo bảng Catalog dưới đây.

 

Đệm cao su khớp nối MH

 

Khớp nối 3 chấu MH có các nhiệm vụ:

- Truyền chuyển động và truyền năng lượng từ trục động cơ đến trục thiết bị khác, liên kết các trục, thiết bị riêng biệt lại với nhau dễ dàng hơn.

-  Ngăn ngừa quá tải, hư hỏng động cơ. Khi quá tải khớp nối sẽ vỡ để dừng hoạt động ngay lập tức giúp bảo vệ trục của động cơ, thiết bị máy móc công nghiệp.

- Bù sai lệch tâm trục, giảm ma sát, giảm chấn cũng như rung sóc gây tiếng ồn.

- Vòng đệm cao su có khả năng dựa theo sai lệch vị trí để truyền động, do đó bù sai lệch tâm trục là một ưu điểm quan trọng của khớp nối MH

Tuy nhiên do vòng đệm cao su cần phải biến dạng liên tục, chịu các tác động xoắn, tải khác nhau nên khá nhanh bị hư hỏng nên cầm kiểm tra thường xuyên và thay thế nhiều. 

Ứng dụng: Khớp nối MH sử dụng nhiều cho các máy bơm hay các máy khuấy, máy sản xuất bia, máy giặt, máy nghiền,máy phát điện, thiết bị xử lý nước thải,... và các ứng dụng yêu cầu độ chắc chắn, tải cao hơn.

 

Ứng dụng khớp nối MH

 

2. Catalog khớp nối và vòng đệm cao su khớp nối MH

Catalog khớp nối và vòng đệm cao su khớp nối MH

Catalog khớp nối và vòng đệm cao su khớp nối MH
Đường kính vòng đệm khớp nối MH = A Đường kính của khớp nối
 

3. Ưu điểm nổi bật của vòng đệm cao su khớp nối MH

- Dễ dàng tháo rời: Khớp nối đơn giản trong cấu trúc và dễ dàng để lắp ráp và tháo rời để kiểm tra, sửa chữa, thay thế

- Thiết kế hình khối trụ nhỏ gọn, tiết kiệm không gian lắp ráp.

- Hấp thụ sốc đệm: Khớp nối có đặc điểm của đệm và giảm xóc có khả năng bù đắp trục bù, giảm tiếng ồn

- Chất liệu cao su dễ thay thế hấp thụ rung xóc tốt, cắt CNC chính xác

Ưu điểm nổi bật của vòng đệm cao su khớp nối MH

4. Mua vòng đệm cao su giảm chấn khớp nối MH ở đâu chất lượng, giá tốt?

Bạn đang băn khoăn tìm nhà cung cấp các phụ kiện khớp nối, vòng đệm cao su MH chính hãng chất lượng? Hãy đến ngay với Công ty Đại Kinh Bắc để nhận được những sản phẩm chất lượng, giá cả tốt nhất cùng đội ngũ tư vấn kĩ thuật nhiệt tình. Công ty Đại Kinh Bắc cam kết khách hàng sẽ được hướng dẫn về các thông số kỹ thuật, cách lắp ráp và cách bảo quản các thiết bị với giá cả thật hợp lý, chất lượng nhất.

Hình ảnh đệm khớp nối MH tại Kho Đại Kinh Bắc số lượng lớn, đầy đủ size:

Hình ảnh đệm khớp nối MH tại Kho Đại Kinh Bắc

Hình ảnh đệm khớp nối MH tại Kho Đại Kinh Bắc

 

Đầu tiên, phải nói đến là 1 trong số ít nhà Nhập khẩu Khớp nối lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

Thứ 2, Phương thức thanh toán linh hoạt, thuận lợi nhất cho Khách hàng.

Thứ 3, Hệ thống lớn tại 3 miền Bắc Trung Nam, giao hàng nhanh chóng, tiện lợi.

Thứ 4, Đội ngũ hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7, am hiểu sản phẩm và kỹ thuật

Thứ 5, Chế độ bảo hành dài hạn, nhanh chóng kịp thời.

Thứ 6, Cung cấp đầy đủ hình ảnh thực tế, bản vẽ 2D, 3D, CAD của sản phẩm.

Thứ 7, Cam kết hàng nhập khẩu chính hãng 100%, có đầy đủ COCQ, hóa đơn VAT.

>>>>> Xem thêm các model khớp nối MH tại Đây

>>>>>  Tham khảo thêm các dòng khớp nối Đại Kinh Bắc đang cung cấp tại Đây

>>>>> Tìm hiểu thêm tổng quan về công ty và các chính sách

Đại Kinh Bắc cung cấp các loại đệm khớp nối MH, bulong và các loại đệm, phụ kiện thay thế khác chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng, số lượng của khách hàng. Hãy liên hệ Hotline hoặc Email ngay với Đại Kinh Bắc để được tư vấn nhanh nhất và báo giá nhanh nhất. Đại Kinh Bắc là nhà nhập khẩu khớp nối chính hãng uy tín tại Việt Nam, hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị máy móc công nghiệp. Đến với chúng tôi để tair nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 

ĐẠI KINH BẮC

Hết mình vì chất lượng

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU VÀ KỸ THUẬT ĐẠI KINH BẮC

Địa chỉ Miền Nam: Thửa Đất Số 1760, Tờ Bản Đồ 07,Đ. Mạch Thị Liễu, Kp. Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiêp, Tp Dĩ An, T. Bình Dương.
MST: 3 7 0 2 4 7 1 8 2 3
Miền Bắc: Thửa đất số AD225678 ngách 94/89 phố Thượng Thanh, P. Thượng Thanh, Q. Long Biên,TP. Hà Nội, Việt Nam.

Lời đầu tiên, Chúng tôi xin cảm ơn Khách hàng đang đọc bài viết này của chúng tôi để hiểu thêm về Công ty TNHH TM XNK và KT Đại Kinh Bắc. Chúng tôi tin rằng khi các bạn đọc bài viết này là các bạn đã, đang và sẽ hợp tác với công ty Đại Kinh Bắc.

Công ty Đại Kinh Bắc được Thành lập từ năm 2005 với tên Công ty TNHH Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu Đại Kinh Bắc và sau đó đến năm 2016 chuyển thành Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu và Kỹ Thuật Đại Kinh Bắc.

Nhắc đến Đại Kinh Bắc chúng tôi tự hào là một công ty hàng đầu Việt Nam về cung cấp các thiết bị Máy móc, thiết bị điện công nghiệp như: Motor giảm tốc, Motor giảm tốc mini, động cơ điện 3 pha, mô tơ điện DC, đầu giảm tốc, hộp giảm tốc trục vít bánh vít, hộp giảm tốc NMRV, bơm nước, máy thổi khí, biến tần…. có xuất sứ Nhật Bản, Italia, Hàn quốc, Cộng hòa Czech, Đài Loan, Đức.... của các thương hiệu như: SPG, GGM, DKM , Oriental, Mitsubishi, Toshiba, Bonfiglioli, Dolin, Wansin, Tunglee, Teco, Chenta có chất lượng cao, với giá cả cạnh tranh. Với đội ngũ nhân viên công ty nắm vững các công nghệ hiện đại, có kinh nghiệm và nhiệt tình phục vụ khách hang, chúng tôi không chỉ cung cấp kịp thời cho khách hang các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý mà còn cung cấp cho khách hang những dịch vụ hậu mãi tin cậy.

 

ĐẠI KINH BẮC MOTOR

CÔNG TY ĐẠI KINH BẮC

Phương châm hoạt động 

-          Hợp tác - Phát triển - Thành Công

-         Chất lượng- Uy tín- Chu đáo

Sứ mệnh:

-          Hết mình vì chất lượng !

-          Phục vụ khách hàng nhanh nhất và tốt nhất.

-          Không ngừng duy trì, phát triển và mở rộng thị trường.

 

 

TẠI SAO CHÚNG TÔI LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP CỦA KHÁCH HÀNG TẠI VIỆT NAM

Nguồn cung ổn định

Hợp tác chặt chẽ với chúng tôi, Quý khách hàng được đảm bảo cung ứng ổn định về cả số lượng lẫn chất lượng ngay cả trong giai đoạn khó khăn nhất.

Phản hồi nhanh chóng

Mọi thắc mắc của Quý khách hàng sẽ được phản hồi nhanh nhất, trong một khoảng thời gian quy định, thay vì kiểu phản hồi “khi nào có kết quả sẽ báo”

Tác phong chuyên nghiệp

Chúng tôi chỉ cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng, chứ không phải cố gắng bán tất cả những gì mình có. Trong trường hợp có vấn đề phát sinh Quý khách hàng sẽ liên tục nhận được phản hồi cho đến khi cảm thấy thực sự thỏa mãn.

Chia sẻ thông tin.

Với phương châm “ đôi bên cùng có lợi” chúng tôi xem khách hàng là những người bạn đồng hành thực sự. Chúng tôi chia sẻ những thông tin quan trọng liên quan đến hoạt động kinh doanh của Quý khách hàng nhằm giúp Quý khách hàng chuẩn bị trước những biến động của thị trường

Đánh giá, bình luận

Dự án

Tin tức nổi bật

Thông tin công ty

Thông tin công ty
Công ty TNHH TM Xuất Nhập Khẩu Và Kỹ Thuật Đại Kinh Bắc là nhà nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm như: Động cơ giảm tốc, động cơ điện 3 pha, mô tơ điện DC, đầu giảm tốc, hộp số giảm...
Thông tin công ty

Kênh youtube chia sẻ thông tin

Thông tin công ty

Fanpage Facebook

Thông tin công ty