ĐỘNG CƠ BƠM NƯỚC HYOSUNG HÀN QUỐC

Công suất: 0.75Kw - 200Kw

Tần số: 50Hz/60Hz

Điện áp: 3pha 220V/380V,3 pha 380V/660V

Tốc độ động cơ : 2P~3000 vòng/phút

Tốc độ động cơ : 4P~1500 vòng/phút

Tốc độ động cơ : 6P~1000 vòng/phút

Kiểu lắp: Chân đế - TEFC, Mặt bích TE-F

Tiêu chuẩn động cơ: IE1, IE2, IE3

Cấp cách nhiệt: Class F 155 ° C

Thương hiệu: Hyosung – Hàn Quốc

Nhận báo giá

ĐỘNG CƠ BƠM NƯỚC HYOSUNG HÀN QUỐC

Động cơ bơm nước Hyosung Hàn Quốc hay còn gọi là mô tơ điện Hyosung dùng cho ứng dụng bơm nước là thương hiệu motor của Hàn Quốc, trước đây vì áp dụng các kỹ thuật của Nhật nên động cơ Hyosung có quy trình sản xuất khá giống động cơ Nhật. Hiện tại động cơ Hyosung bán chạy tại Hàn Quốc nhưng ở Việt Nam thì lượng người biết tới còn rất hạn chế. Sau đây là những đặc điểm chính của động cơ bơm nước Hyosung.

Đại Kinh Bắc đang cung cấp dòng động cơ điện Hyosung chuyên dùng cho bơm nước cao cấp từ tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc. Động cơ điện Hyosung với cấu trúc động cơ mạnh mẽ, được làm từ các vật liệu chất lượng cao cùng với vòng bi KBC hàng đầu Hàn Quốc, bền bỉ. Nhờ đó , động cơ có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, giảm lực ma sát cộng với độ rung thấp, ua đó giảm thiểu tối đa chi phí bảo trì bảo dưỡng.

Hyosung là nhà sản xuất động cơ điện chuyên nghiệp, đáp ứng tiêu chuẩn IEC, NEMA, KS và JIS. Hyosung đã hệ thống hóa cơ sở sản xuất để sản xuất hơn 40.000 đơn vị hàng hóa hàng tháng như động cơ điện áp thấp đến điện áp trung , điện áp cao với tiêu chuẩn tiết kiệm điện năng từ IE1 đến IE4, động cơ chống cháy nổ, động cơ DC và động cơ đồng bộ được tối ưu hóa cho các mục đích sử dụng và khách hàng khác nhau.

Hyosung cũng đang cung cấp máy phát điện công nghiệp tốc độ cao, hộp giảm tốc, động cơ giảm tốc và các thiết bị công nghiệp khác. Động cơ điện chất lượng cao của Hyosung được sử dụng rộng rãi trong ngành máy bơm, ngành quạt công nghiệp, ngành thép, dầu khí, xi măng, điện, xử lý nước, nông nghiệp, HVAC, v.v...

1. Động cơ bơm nước Hyosung Hàn Quốc có cấu tạo như thế nào?

động cơ bơm nước hyosung hàn quốc

2. Bản vẽ chi tiết của động cơ bơm nước Hyosung Hàn Quốc

Catalog và bản vẽ chi tiết của động cơ điện Hyosung chân đế TEFC:

động cơ bơm nước hyosung hàn quốc

Catalog và bản vẽ chi tiết của động cơ điện Hyosung mặt bích TE-F: 

động cơ bơm nước hyosung hàn quốc

Các Thông số chính của động cơ điện Hyosung cho bơm nước:

-  Công suất: 0.75KW 1HP - 200KW 250HP

Tần số: 50Hz/60Hz

Điện áp: 3pha 220V/380v,380v/660v

+  Tốc độ động cơ : 2P~2900 rpm

+  Tốc độ động cơ : 4P~1450 rpm

+  Tốc độ động cơ : 6P~960 rpm

Kiểu lắp: Chân đế - TEFC, Mặt bích TE-F

Tiêu chuẩn động cơ: IE1, IE2, IE3

Cấp cách nhiệt: Class F 155 ° C

-  Cấp bảo vệ chống bụi chống nước: IP55

Thương hiệu: Hyosung – Hàn Quốc

3. Những ưu điểm thuyết phục bạn nên chọn sử dụng Motor điện Hyosung-Hàn Quốc

 

động cơ bơm nước hyosung hàn quốc

♦  Cách nhiệt chất lượng cao

Cuộn dây động cơ Hyosung được đánh giá cao, động cơ chịu nhệt tốt Class F (155 ° C) với mức tăng nhiệt độ Class B (130 ° C). Công nghệ Hyosung Ultra Insulation® bảo vệ cuộn dây và kéo dài tuổi thọ của động cơ.

♦  Độ rung thấp

Sự kết hợp giữa sản xuất chính xác, linh kiện cao cấp và kiểm soát chất lượng làm cho độ rung thấp.

♦  Chống nước & hạt

Vỏ bọc Hyosung thể hiện sự bảo vệ gần như hoàn toàn khỏi các hạt và mức độ bảo vệ tốt chống lại nước

♦  Vòng bi chắc chắn

Hyosung chỉ sử dụng thương hiệu vòng bi hàng đầu thế giới ( Hàn quốc KBC, Đức FAG, Nhật Bản NSK ) có thể duy trì một số tải trọng hướng trục và xuyên tâm để có ma sát, tiếng ồn và độ rung thấp hơn.

♦  Kiểu lắp

Kiểu lắp chân đế (B3), Kiểu lắp mặt bích (B5), Kiểu lắp chân đế với mặt bích (B35) và các giá đỡ khác có thể được cung cấp theo yêu cầu tùy chọn.

♦  Sơn động cơ

Màu sơn Hyosung cho động cơ là Munsell số 0.5PB 3.2 / 4.4. Vỏ động cơ được phủ bằng sơn lót chất lượng và lớp phủ urethane. Độ dày màng sơn khô của lớp phủ trên cùng là khoảng 100 μm. 

4. Ứng dụng động cơ bơm nước Hyosung Hàn Quốc

Động cơ bơm nước là động cơ điện hỗ trợ cho máy bơm nước công nghiệp bơm hút và cung cấp, xử lý các loại nước sạch hay nước thải cho con người. Đây là loại bơm với kết cấu đặc biệt và đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Vì thế mà máy sẽ được ứng dụng rộng dãi trong cả công nghiệp nước sạch và nước thải.

Dưới đây là hình ảnh của động cơ bơm nước trong ứng dụng bơm công nghiệp mời các bạn tham khảo:

động cơ bơm nước hyosung hàn quốc

động cơ bơm nước hyosung hàn quốc

Bạn tìm kiếm những sản phẩm Hàn Quốc chất lượng cao, hãy đến với chúng tôi để cùng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất nhé!

Bạn đang tìm kiếm dòng động cơ điện cho hệ thống bơm nước công nghiệp của công ty, giúp cho nhà xưởng của bạn an toàn sạch sẽ không bị ô nhiễm nguồn nước, chi phí hợp lí, chất lượng cao thì Đại Kinh Bắc chính là giải pháp tối ưu, giải quyết các vấn đề trên của bạn.

- Là 1 trong số ít nhà Nhập khẩu động cơ điện lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

- Hệ thống các kho hàng lớn trải dài 3 miền Bắc - Trung - Nam , giao hàng nhanh chóng, tiện lợi.

- Đội ngũ hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/7, am hiểu sản phẩm và kỹ thuật

- Cam kết hàng nhập khẩu chính hãng 100%, có đầy đủ COCQ, hóa đơn VAT.

- Phương thức thanh toán linh hoạt, thuận lợi nhấtcho Khách hàng.

- Cung cấp đầy đủ hình ảnh thực tế, bản vẽ 2D, 3D, CAD của sản phẩm.

- Chế độ bảo hành dài hạn, nhanh chóng kịp thời.

 Động cơ điện bơm nước  là 1 trong những sản phẩm được khách hàng tin dùng và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Để tránh tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái hàng không qua kiểm định chất lượng quý khách hàng hãy nhấc máy gọi HOTLINE hoặc gửi EMAIL để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất. Bạn có thể để lại thông tin ở ô bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn nhanh nhất đến bạn để tư vấn, báo giá, giải đáp các thắc mắc của bạn.Xin chân thành cảm ơn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm kho hàng động cơ điện Hyosung Hàn Quốc và Công Ty Đại Kinh Bắc qua đường link và kênh Youtube sau: 

>>> Kho hàng đông cơ Hyosung Hàn Quốc tại Công Ty Đại Kinh Bắc <<<

>>> Tìm hiểu về Công Ty Đại Kinh Bắc và các chính sách ưu đãi <<<

 

ĐẠI KINH BẮC

Hết mình vì chất lượng

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU VÀ KỸ THUẬT ĐẠI KINH BẮC

Địa chỉ Miền Nam: Thửa Đất Số 1760, Tờ Bản Đồ 07,Đ. Mạch Thị Liễu, Kp. Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiêp, Tp Dĩ An, T. Bình Dương.
MST: 3 7 0 2 4 7 1 8 2 3
Miền Bắc: Thửa đất số AD225678 ngách 94/89 phố Thượng Thanh, P. Thượng Thanh, Q. Long Biên,TP. Hà Nội, Việt Nam.

Lời đầu tiên, Chúng tôi xin cảm ơn Khách hàng đang đọc bài viết này của chúng tôi để hiểu thêm về Công ty TNHH TM XNK và KT Đại Kinh Bắc. Chúng tôi tin rằng khi các bạn đọc bài viết này là các bạn đã, đang và sẽ hợp tác với công ty Đại Kinh Bắc.

Công ty Đại Kinh Bắc được Thành lập từ năm 2005 với tên Công ty TNHH Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu Đại Kinh Bắc và sau đó đến năm 2016 chuyển thành Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu và Kỹ Thuật Đại Kinh Bắc.

Nhắc đến Đại Kinh Bắc chúng tôi tự hào là một công ty hàng đầu Việt Nam về cung cấp các thiết bị Máy móc, thiết bị điện công nghiệp như: Motor giảm tốc, Motor giảm tốc mini, động cơ điện 3 pha, mô tơ điện DC, đầu giảm tốc, hộp giảm tốc trục vít bánh vít, hộp giảm tốc NMRV, bơm nước, máy thổi khí, biến tần…. có xuất sứ Nhật Bản, Italia, Hàn quốc, Cộng hòa Czech, Đài Loan, Đức.... của các thương hiệu như: SPG, GGM, DKM , Oriental, Mitsubishi, Toshiba, Bonfiglioli, Dolin, Wansin, Tunglee, Teco, Chenta có chất lượng cao, với giá cả cạnh tranh. Với đội ngũ nhân viên công ty nắm vững các công nghệ hiện đại, có kinh nghiệm và nhiệt tình phục vụ khách hang, chúng tôi không chỉ cung cấp kịp thời cho khách hang các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý mà còn cung cấp cho khách hang những dịch vụ hậu mãi tin cậy.

 

ĐẠI KINH BẮC MOTOR

CÔNG TY ĐẠI KINH BẮC

Phương châm hoạt động 

-          Hợp tác - Phát triển - Thành Công

-         Chất lượng- Uy tín- Chu đáo

Sứ mệnh:

-          Hết mình vì chất lượng !

-          Phục vụ khách hàng nhanh nhất và tốt nhất.

-          Không ngừng duy trì, phát triển và mở rộng thị trường.

 

 

TẠI SAO CHÚNG TÔI LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP CỦA KHÁCH HÀNG TẠI VIỆT NAM

Nguồn cung ổn định

Hợp tác chặt chẽ với chúng tôi, Quý khách hàng được đảm bảo cung ứng ổn định về cả số lượng lẫn chất lượng ngay cả trong giai đoạn khó khăn nhất.

Phản hồi nhanh chóng

Mọi thắc mắc của Quý khách hàng sẽ được phản hồi nhanh nhất, trong một khoảng thời gian quy định, thay vì kiểu phản hồi “khi nào có kết quả sẽ báo”

Tác phong chuyên nghiệp

Chúng tôi chỉ cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng, chứ không phải cố gắng bán tất cả những gì mình có. Trong trường hợp có vấn đề phát sinh Quý khách hàng sẽ liên tục nhận được phản hồi cho đến khi cảm thấy thực sự thỏa mãn.

Chia sẻ thông tin.

Với phương châm “ đôi bên cùng có lợi” chúng tôi xem khách hàng là những người bạn đồng hành thực sự. Chúng tôi chia sẻ những thông tin quan trọng liên quan đến hoạt động kinh doanh của Quý khách hàng nhằm giúp Quý khách hàng chuẩn bị trước những biến động của thị trường

Đánh giá, bình luận

Dự án

Tin tức nổi bật

Thông tin công ty

Thông tin công ty
Công ty TNHH TM Xuất Nhập Khẩu Và Kỹ Thuật Đại Kinh Bắc là nhà nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm như: Động cơ giảm tốc, động cơ điện 3 pha, mô tơ điện DC, đầu giảm tốc, hộp số giảm...
Thông tin công ty

Kênh youtube chia sẻ thông tin

Thông tin công ty

Fanpage Facebook

Thông tin công ty